Header Ads

i Bất động sản

Eco Village Sai Gon River biểu tượng nghỉ dưỡng sáu sao được phát triển bởi Ecopark giới thiệu ở miền Nam

Nhà sáng lập Ecopark vừa giới thiệu ra thị trường Resort nghỉ dưỡng 6 sao độc nhất của Sài Gòn mang tên Ecovillage Saigon River, di chuyển đến Nhà Thờ Đức Bà 18km. Công trình với hơn 55ha, được xây dựng theo dự án nghỉ dưỡng, coi sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu sở hữu phân khu biệt thự khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành bởi nhãn hiệu khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP TÀI SẢN” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau gần 2 thập kỷ kiến tạo và vững mạnh, Ecopark trở nên 1 trong những nhãn hiệu bất động sản bậc nhất Việt Nam. Đến Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại khu đô thị Ecopark - công trình đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở thành một trong các khu dự án sinh thái mập nhất miền Bắc, mang tổng nguồn vốn lên đến hơn 10 tỷ đô la Mỹ, tụ hội rộng rãi dòng hình bất động sản từ căn hộ chung cư cao cấp, tới nhà phố thương mại hay các căn vi la thượng lưu thu hút sự quan tâm của người giàu Hà Nội và những chuyên gia nước ngoài.

Xem thêm: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu đô thị trước hết của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị có xây đắp cảnh quan cuốn hút nhất thế giới. Tiếp theo sau ấy là những quà tặng danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, công trình xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Thi công 1 đô thị đáng sống vươn tầm quốc tế với nhiều chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương mại, du hý,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay mang những đối tác bậc nhất thế giới để đem các nhà cung cấp và luôn thể ích tốt nhất về Việt Nam, trong đó phải nhắc đến sự xuất hiện của nhãn hàng Accor Sofitel, tổ hợp khoáng hot cao tầng trước nhất trên trái đất được các “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cùng tăng trưởng, hay hệ thống giáo dục trong khoảng các trường nhiều liên cấp đến những trường đại học quốc tế danh giá bậc nhất,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn khỏe khoắn với khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm nhân thể ích phong cách đáng sống nhất tại thành phố Hải Dương.

Tại TP Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô lớn nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần thay đổi diện mạo chung của toàn đô thị, đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng phổ biến của thị trường bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là lúc miền đất này đang đứng trước sự tăng trưởng nổi trội về du hý.

ECOVILLAGE - BIỂU TRƯNG SỐNG ĐẲNG CẤP TẠI MIỀN NAM

Tiếp nối hành trình kiến thiết các biểu trưng vượt thời gian trên khắp Việt Nam, vừa mới đây, Nhà sáng lập Ecopark đánh dấu cột mốc mới đến mang miền Nam khi chính thức ra mắt tượng trưng mới có tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại lối vào phía Đông Sài Gòn, phương pháp Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Với 20 năm kiến thiết tượng trưng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark không chỉ đúc rút kinh nghiệm để kiến tạo những cái thành quả và môi trường sống bứt phá hơn các cái thành quả trước nhưng còn hài hòa có các đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch bậc nhất thế giới như LJ - Asia, chắt lọc tinh hoa trong khoảng các ngôi nhà đắt giá nhất trái đất để mang đến cho người Sài Gòn những ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được lớn mạnh theo mô phỏng nghỉ dưỡng 6 sao, hài hòa cùng tổ hợp du lịch săn sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng trong khoảng các ngôi làng nhỏ đầy hương nhan sắc, một thiên đàng coi sóc sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa đặc sắc bên mẫu sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở nên resort nghỉ dưỡng 6 sao, công trình ko chỉ chiếm hữu địa điểm đắt giá, đủ biệt lập để hoà mình vào đột nhiên, mang góc nhìn hoàn hảo nhưng mà còn phải gìn giữ được nét đẹp hoang vu của đột nhiên. Sự tiền phong ko tới từ việc chúng ta đi trồng cây và xây đắp môi trường, mà tới từ việc chúng ta bảo vệ hệ sinh thái vùng miền, ko mang cây nào bị chặt đi, không mang hòn đá nào bị di dời để đảm bảo cục bộ hệ sinh thái nơi đó, từ thực vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển”, đại diện đơn vịđầu tư nhà thiết kế quy hoạch chia sẻ lúc chiếm được “bài toán khó” trong khoảng nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính tới thời điểm bây giờ, Eco Village Saigon River là Công trình chiếm hữu mật độ cây xanh/người lớn nhất tại miền Nam sở hữu hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ xây dựng toàn khu 15%; 30% diện tích cây trồng & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây xanh và công viên; Tính cả mặt sông xung quanh, Dự án chiếm hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Dự án,...

Ko chỉ chiếm hữu mật độ cây xanh mập, Ecovillage còn là một resort nghỉ dưỡng độc nhất khi được bao quanh do đảo hoa thơ mộng, cảnh sắc đẹp như tranh với hơn 200 loài hoa nở tư mùa quanh co năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

CÔNG TRÌNH ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG

Bên cạnh môi trường sống tượng trưng mang lại cho người Sài Gòn một ngôi nhà, 1 chốn trở về thanh thản giữa lòng khi không, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng đến từng hưởng thụ chi tiết và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo đấy, hơn 55ha toàn bộ công trình được vững mạnh dựa trên chuỗi luôn thể ích coi ngó sức khoẻ và trị liệu mập nhất Việt Nam: 1,5ha Resort Onsen - Khu vi la đơn nhất sở hữu khoáng nóng vào từng căn biệt thự; Đại trọng tâm spa vận hành theo quy trình khép kín đáo từ tư vấn, trị liệu, chăm sóc tới tái tạo và ngơi nghỉ với trọng điểm khoáng nóng, trọng điểm detox thanh lọc cơ thể, trọng tâm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trọng tâm Sauna, trung tâm chăm sóc nhan sắc, vườn thiền dưỡng sinh, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Tuy nhiên, theo thông báo trong khoảng chủ doanh nghiệp đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn sở hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành do tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu mang hơn 100 năm lịch sử, sự tuyển lựa của những hoàng phái trên nhân loại lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ được chủ đơn vịđầu cơ sớm ban bố tên nhãn hàng. Cùng lúc, những phân khu tại đại đô thị đều được điều hành và vận hành bởi vì các nhãn hiệu tên tuổi toàn cầu.

Nếu trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay khát khao chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải đi lại và đi xa đến Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng hai năm đến, Ecovillage Saigon River sẽ là sự tuyển lựa độc nhất vô nhị của người Sài Gòn lúc tìm tới Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ bí quyết 30 phút chuyển động hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.