Header Ads

i Bất động sản

Khát vọng thiết kế khu dân cư mới của nhà phát triển Ecopark tại phía Đông TPHCM

Trước lúc đặt chân tới miền Nam mang Ecovillage Saigon River, nhà sáng lập Ecopark đã để lại phổ thông dấu ấn trên thị phần, không chỉ tại Việt Nam ở miền Bắc và miền Trung, mà còn trên thị phần thế giới bởi vì những quà tặng quốc tế danh giá, trở nên 1 trong các nhãn hàng BĐS hàng đầu Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam

ĐÁNH THỨC VÙNG ĐẤT PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Gần hai thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark là 1 trong những doanh nghiệp đầu tư tiên phong chọn lựa khu đất phía đông cửa ngõ Thủ đô để tăng trưởng dự án đầu tay. Trên khu đất rộng gần 500 ha, phương pháp hồ Hoàn Kiếm 15 km, mang tổng vốn đầu tư ước lượng gần 10 tỉ đô la Mỹ, nhà sáng lập Ecopark đã kiến tạo nên thành phố xanh lớn hàng đầu miền Bắc.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 2
vi la đảo, Ecopark

Các người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện phát triển BĐS phải dựa trên 1 tình cảm mà cũng phải dựa trên một cơ sở vật chất khoa học, có tư duy sáng tạo. Theo đấy, chiến thắng đối sở hữu một nhà phát triển BĐS không đơn thuần đo đếm bằng doanh số bán hàng càng nhiều càng tốt, mà bằng những ô cửa sổ sáng đèn khi về đêm.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 3.

Để làm cho được điều này, kế bên các kinh nghiệm được đúc kết qua thời gian, nhà sáng lập Ecopark còn hài hòa với các "ông lớn" hàng đầu quả đât về nhân thể ích, phong cảnh, vận hành như: Accor Sofitel, Nomura, Nikken, Raymond,… để có về cho cư dân chất lượng cuộc sống tốt đẹp nhất.

Đến giờ, lúc nói tới Ecopark, giới chuyên gia, nhà quản lý đánh giá rằng đây là một trong các nhà phát triển BĐS trước hết "đánh thức" vùng đất phía đông Hà Nội, trong ấy với Văn Giang, Hưng Yên.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 4.
Hệ thống nhân thể ích đẳng cấp tại Khu đô thị Ecopark

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên - Môi trường, tìm hiểu trên báo chí về "sự thay da đổi thịt" của vùng đất này:

" Đây là sự trưởng thành của Ecopark và nó chứng minh cho ý tưởng phát triển của chủ doanh nghiệp đầu tư khu tuyển lựa điểm đó là đúng; ko chỉ là một khu phong cảnh vô cùng đẹp nhưng cuộc sống nơi đây dần nở rộ, họ kéo được những trường học của nước ngoài về, kéo được nhà công ty đầu tư tạo ra kinh doanh đến khu vực.

Ông Nguyễn Hùng Nam, P.Chủ Tịch UBND T. Hưng Yên, cũng cho biết trên tin báo, rằng sau hơn một thập kỷ diễn ra từ ngày Ecopark được xây cất, thị xã đã "lột xác" thành 1 đô thị tân tiến đương đại với điểm thu hút là những đại Công trình thị trấn và cơ sở cơ sở vật chất giao thông đồng bộ, là điểm tới của phổ quát nhà đơn vị đầu tư cả trong & ngoài nước.

không gian tự nhiên xanh mát tại Ecopark

Thực tế cũng đã chứng minh góc nhìn xa của nhà sáng lập Ecopark lúc hiện cơ sở liên lạc kết nối sở hữu đại đô thị Ecopark rất thuận tiện. Nút giao Cổ Linh quốc lộ 5B hoàn thành năm 2021, lộ trình từ Ecopark tới trung tâm Hà Nội có 2 lựa chọn: đi qua Thanh Trì - Thạch Bàn, hoặc nút giao Đông Dư - Dương Xá ra các con phố 5B. Ngoại giả, cầu Vĩnh Tuy 2 dự kiến thông xe trước 2/9/2023 sẽ kết nối với đường vành đai 2, cư dân mang thể rút ngắn thời kì chuyển động tới nội đô….

Ngoài ra, theo Quy hoạch phân khu thành phố sông Hồng, tỷ trọng 1/5.000 nhưng UBND TP Hà Nội ban hành năm 2022, 2/6 cây cầu khác là cầu Mễ Sở, Trần Hưng Đạo lúc đưa vào thông xe sẽ càng nâng mức giá trị của KĐT Ecopark lên 1 tầm cao thế hệ.

Sự góp mặt của Ecopark đã góp phần giúp tỷ lệ đô thị hoá tại huyện Văn Giang, Hưng Yên tăng gấp 7 lần trong khoảng 9,3% năm 2000 lên 65% năm 2020 đồng thời giúp thăng hạng thị trấn trong khoảng loại 5, định hướng vững mạnh lên loại 3 vào năm 2025; góp phần nhiều vào việc tăng tỷ trọng thành phố hóa của tỉnh; kinh tế của thức giấc chuyển dịch dần từ thuần nông sang công nghiệp, nhà cung cấp gắn với vững mạnh đô thị xanh, sáng tạo.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 7.

NHANH CHÓNG PHỦ XANH NHỮNG VÙNG ĐẤT LẠ

Sau chiến thắng của KĐT Ecopark - khu đô thị có thiết kế phong cảnh đẹp bậc nhất quả đât, năm 2019, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục đặt nền tảng tại Hải Dương sở hữu đại đô thị với tên Ecorivers.

Rộng hơn 100 ha, hiện KĐT được đánh giá là điển hình, góp phần đổi thay diện mạo địa phương. Sự xuất hiện của khu đô thị EcoRiver được chính quyền sở tại phân tích cao. Tại thời khắc khánh thành cây Long Hải - nối khu đô thị Ecorivers sở hữu trung tâm TP.Hải Dương, đại diện lãnh đạo tỉnh nhận định là một trong những cây cầu cuốn hút nhất thức giấc, khiến bừng sáng cả khu vực phía đông nam TP.Hải Dương.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 9.
Dự án Ecorivers, Hải Dương

Ba năm sau công trình Ecorivers, năm 2022, nhà sáng lập Ecopark tiếp diễn phủ xanh 1 vùng TP.Vinh, Nghệ An mang đại thị trấn Eco Central Park, rộng sắp 200 ha. Tại dự án này, nhà sáng lập Ecopark đã dành hơn 30% tổng diện tích đô thị để kiến lập mảng xanh, mặt nước.

Theo những chuyên gia, trước thực tế Nghệ An đang thiếu không gian sống, hưởng thụ nhà sản xuất và cơ sở đang ký tạm trú 4 - 5 sao, thì sự mang mặt của Eco Central Park chính mảnh ghép hoàn hảo nâng tầm thưởng thức nghỉ dưỡng - giải trí tại đây.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 11.
Công trình Eco Central Park, Nghệ An

CÁC CÔNG TRÌNH LIÊN TIẾP THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ THẾ HỆ QUA NHỮNG NĂM

Sau phổ quát dự án định vị thương hiệu, giới chuyên gia BĐS nhận định cao thắng lợi của nhà sáng lập Ecopark. Một điều minh chứng cho sự thành công của nhà sáng lập Ecopark và những người chọn lọc Ecopark trở thành tổ ấm của mình là lúc giá tiền của các dự án trong đại đô thị liên tiếp nâng cao chóng mặt.

Giả dụ năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán có giá 45-55 triệu/m2 thì hiện nay phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 với giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. Cách đây 4 năm, phân khu vi la đảo với giá 70 - 80 triệu/m2 thì hiện nay phân khu này đã tăng lên 160 - 200 triệu/m2.

Tại khu thị trấn Ecorivers, tầm giá mới liên tục được thiết lập. Giả dụ năm 2020, phân khu Vịnh Ngọc được bán 60 triệu/m2, thì nay với căn được chuyển nhượng với giá 100 triệu/m2…

THIẾT KẾ BIỂU TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO KHI LẦN TRƯỚC TIÊN NAM TIẾN

Vừa qua, nhà sáng lập Ecopark chính thức "chào sân" thị phần BĐS miền Nam biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage SaiGon River.

Đánh giá thêm: Tại sao nên chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 13.
Ecovillage SaiGon River

Có diện tích hơn 55 ha, nằm tại lối vào giữa khu phía Đông Sài Gòn và Đồng Nai, cách nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, Ecovillage SaiGon River được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng, săn sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu mang phân khu biệt thự khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành bởi 1 trong các nhãn hiệu khách sạn lâu đời nhất tại châu Âu.

Kế bên những yếu tố sinh thái trở thành "DNA" của nhà sáng lập Ecopark, chủ đơn vịđầu cơ Ecovillage SaiGon River đã dốc hàng nghìn tỉ đồng để tiến thêm 1 bước trong hành trình kiến lập tổ hợp trị liệu mập hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 14.
Hệ thống một thể ích đẳng cấp tại EcoVillage

Có sự tổ chức đầu tư này, Ecovillage SaiGon River đang bất biến lại khái niệm về không gian sống và phát hành một hưởng thụ xanh lành thực sự cho cư dân. 1 diện tích rộng 1,5ha cũng được chủ công ty đầu tư dành cho resort onsen, giúp đưa khoáng hot đến từng căn vi la trong EcoVillage.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 15.
Khu vi la khoáng hot, EcoVillage

Ngoài ra, Eco Village SaiGon River còn thi công 5 trọng điểm trị liệu, phục hồi và thẩm mỹ phổ biến, cung cấp các phương pháp trị liệu trong khoảng spa, detox tới trị liệu aqua, thảo dược và tinh dầu. Những trung tâm này ko chỉ mang đến sự phục hồi và cân bằng cho thân thể, nhưng mà còn tăng mức độ tiện lợi về chăm nom sức khỏe đầy đủ trong đồng đội lên tầng mức hi hữu thấy trên thị phần BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.