Header Ads

i Bất động sản

Sự đáng giá bên trong các khu đô thị 6 sao Eco Village SaiGon River đầu tiên ở Việt Nam

Xây đắp một dự án không khó, nhưng kiến tạo một dự án trở nên biểu trưng của một vùng đất, khiến nó đáng sống như một resort nghỉ dưỡng 6 sao mà vẫn giữ vẹn nguyên hệ sinh thái, văn hóa vùng miền thế hệ là xu hướng nhưng những chủ doanh nghiệp đầu tư sở hữu tầm hướng tới. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp diễn đi theo kim chỉ nam đó nhưng trở thành “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TỪ THỊ TRẤN ĐÁNG SỐNG GIỮ NGUYÊN VẸN HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, nhà thơ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá chẳng hề bằng công cụ sắt hay đồng, nhưng hãy tiêu dùng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và mẫu tâm thanh thoát trong bền bỉ lâu dài”. Ấy cũng là bí quyết nhưng Ecopark đang dẻo dai, thầm lặng thi công nên các thành phố sinh thái có “mã gen” trân qúy bỗng dưng, tôn trọng bản nhan sắc trên hành trình xây dựng biểu tượng sống tại các vùng đất.

2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark kiến thiết khu thị trấn cùng tên ở phía đông Hà Nội, bí quyết hồ Hoàn Kiếm 15km. Giống như rộng rãi thị trấn phồn vinh trên trái đất đều gắn liền với 1 cái sông như Paris, London, Vienne..., khu thành phố Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù phú xung quanh, là nơi phong thủy tượng trưng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục tiêu chất lượng cuộc sống lên bậc nhất, gần 500ha của Ecopark được quy hoạch mang hơn 20% diện tích là mặt nước và cây cối, tỷ trọng kiến tạo 21%, tương đương với các khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ cách thức trung tâm Hà Nội 25 phút tài xế, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại đô thị sinh thái phong cách, đáng sống nhất miền Bắc lúc sở hữu những thành quả nhà ở khác biệt được xây cất theo công nghệ xanh lạ mắt mang không gian mở, rộng thoáng, tràn đầy tương đối thở của bỗng dưng cộng 4 công viên rộng lớn, một triệu cây cỏ cộng hệ thống tiện thể ích thể thao, vui chơi, tiêu khiển, giáo dục toàn diện.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ những “bí mật” cho riêng mình mà ngay cả những cư dân lâu năm cũng chưa biết. Đấy chính là giá trị văn hóa bạn dạng địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. không ít chủ nhà vườn đã trở thành chuyên gia cây cối trong thị trấn.

Khác biệt, đầy đủ cây tại công trình vốn đã sinh sống tại đây và được chủ đơn vị đầu tư ươm trồng lại rồi chăm nom theo tiêu chuẩn mới. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Ko phổ quát người biết, hằng năm chủ công ty đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để chăm sóc, bảo tồn hệ sinh thái thiên nhiên. Những bọn sóc, bầy chim, vịt trời, le le… sống trưởng thấp trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Những rặng cây vẫn xanh phải chăng, mướt mát quành năm, không một ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

ĐẾN BIỂU TƯỢNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TÀNG, LỚN MẠNH HỆ SINH THÁI

Mới đây nhất, tại dự án đang triển phía đông sông Sài Gòn, cách nhà thờ Đức Bà 18 km, một “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ đơn vị đầu tư lấy cảm hứng trong khoảng một ngôi làng nhỏ đầy hương sắc được vẽ lên vì những loài hoa, gợi cảm xúc về 1 miền sông núi mênh mông, trù mật. Từ “mã gen” xanh đã thành thương hiệu, cho tới Ecovillage Saigon River - một bạn dạng cao nhất trong triết lý vững mạnh tác phẩm của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng đột nhiên, bảo lưu giá trị bản địa vẫn ko thay đổi, cảnh quan sinh thái được bảo lưu một phương pháp tài ba.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc cảnh quan cây trồng tại Ecovillage Saigon River san sớt thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên sở hữu hệ sinh thái ngẫu nhiên đặc sắc. Trong giai đoạn tăng trưởng, chúng tôi đề cao việc bảo tàng và vững mạnh các chiếc cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tồn nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại phong cảnh và quy hoạch bậc nhất quả đât LJ - Asia: Đây là 1 "bài toán khó" trong khoảng chủ đơn vị đầu tư nhưng mà đơn vị đầu tư đã sở hữu phương án: “Sự tiền phong ko đến từ việc chúng ta đi trồng cây và kiến tạo môi trường, nhưng đến từ việc chúng ta bảo kê hệ sinh thái vùng miền, ko sở hữu cây nào bị chặt đi, ko sở hữu hòn đá nào bị di dời để bảo đảm toàn thể hệ sinh thái nơi ấy, từ thực vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển".

Ko chỉ giữ vẹn nguyên hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở nên biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao mang các tham số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua dự án, mật độ thiết kế toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và khác lạ, chủ tổ chức đầu tư dành hàng nghìn tỷ đồng để vững mạnh tổ hợp trị liệu lớn nhất trên thị phần bất động sản Việt Nam.

Khác lạ, nhà sản xuất điều hành và chăm sóc căn hộ khi chủ nhà đi vắng cho tới quy trình điều hành bảo trì nghiêm ngặt vì chính các nhãn hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu cung cấp là điểm hay khác lạ của mô phỏng bất động sản hàng hiệu sẽ được cung cấp tại Eco Village SaiGon River.

Theo ấy, đồng đội cư dân được cung ứng nhà cung cấp quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra phong cách sống thượng lưu hoàn toàn thế hệ, vô tiền khoáng hậu. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mệnh đẳng cấp sống” và phân tích khuynh hướng này sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản hạng sang, hàng hiệu chỉ cần khoảng đến nhất là khi số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã nâng cao gần gấp đôi trong khoảng thời kì trong khoảng năm 2017 tới năm 2022. Dự báo đến năm 2027 báo cáo này sẽ sắp chạm mốc 1.300, thêm 22% so sở hữu ngày nay, và tương đương mức nâng cao 122% trong vòng 10 năm.

Mang thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước nối tiếp triết lý phát triển rất dị của nhà sáng lập Ecopark tại nơi sở hữu nhu cầu về môi trường sống chữa lành lớn như Tp.HCM. Ko chỉ là một công trình bất động sản chung, Ecovillage Saigon River hy vọng mang lại thưởng thức hưởng thụ sự gắn kết với ngẫu nhiên, sự coi sóc cả thân-tâm-trí trong 1 môi trường sống xuất sắc cho cư dân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.