Header Ads

i Bất động sản

Mức thanh toán mê hoặc nhất khu Tây: 10% nhận căn hộ vào ở ngay, thanh toán sau 24 tháng

Một công trình tại trọng điểm hành chính Bình Chánh vừa tung ra giải pháp chưa từng xuất hiện: quý khách tính sổ 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả lờ đờ trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao có mức thanh toán tốt nhất trên thị trường BĐS từ trước đến nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời điểm này là thời cơ mười năm mang một để tậu bất động sản với mức giá chiết khấu và khuyến mại cao. Ghi nhận thực tại, phần nhiều khuyến mãi ngày nay tính sổ 30% đến lúc nhận nhà. Dù mang nhiều điểm cộng hăng hái như giúp khách tậu mang thêm thời gian sẵn sàng cái tiền, vốn nhỏ vẫn tự tin sở hữu nhà ở. Ngoài ra phương án này vẫn có 1 số nhược điểm như: quý khách với thể đối mặt rủi ro dự án trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản khi lãi suất thả nổi quá cao.

Vừa qua, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất thần tham gia vào cuộc đua ưu đãi mang chế độ chưa từng hiện ra trên thị trường. Cụ thể, từ khi 1/9/2023, tất cả khách hàng mua căn hộ Westgate chỉ cần thanh toán 10% đã thỏa thuận sắm bán và xách vali vào ở ngay không cần thêm phí nào, sau ấy chia bé thanh toán. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau ấy dừng lại đến 24 tháng tính từ lúc ngày ký hợp đồng tậu bán thế hệ cần chi trả tiếp 65%. Lấy thí dụ, một căn 3 phòng ngủ quý khách chỉ cần thanh toán trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức tính sổ phải chăng nhất dành cho Dự án đã thi công

Đối chiếu với những phương thức tính sổ đang vận dụng trên thị trường, ưu đãi này chưa từng có tiền lệ. Thứ nhất, nếu như chỉ xét về tỷ trọng tính sổ 10%, đây là mức thấp nhất để nhận nhà trong khoảng trước đến nay vì phần lớn các dự án cần chi trả 95% thế hệ được nhận nhà. Thứ nhì, về tiến độ xây dựng căn hộ Westgate tính đến cột mốc nhận nhà, Westgate có thời gian khuyến mãi phổ biến hơn 24 tháng so có công trình đang xây. Thứ 3, chính sách này giúp người mua vừa với nhà ở mà ko cần vay ngân hàng, song song tùng tiệm được hàng trăm triệu trong khoảng việc khai thác cho thuê hoặc phí thuê nhà.

Đơn cử, hiện giờ giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực ngả nghiêng mức 12-15 triệu/tháng. Việc mang nhà sớm hơn 24 tháng so có những Dự án phải chờ nhận nhà giúp khách hàng tùng tiệm trong khoảng 288 - 360 triệu chỉ cần khoảng này. Đáng để ý, bởi tỷ trọng thanh toán ban đầu chỉ 10% nên số vốn khách mua chi trả ban sơ cũng thuộc hàng rẻ hàng đầu thị trường.

Ngoại giả, đánh giá kỹ hơn, hiện giờ lãi suất thả nổi đang cao, lo lắng về pháp lý và chất lượng dự án cũng làm cho đa dạng người băn khoăn. vì thế, chế độ của căn hộ Westgate Bình Chánh thời khắc này đã giải tỏa hầu hết mọi nỗi lo của các bạn.

Chính sách này còn mở ra thời cơ công ty đầu tư bự khi mà Bình Chánh đang quyết tâm đặt cột mốc lên đô thị vào 2025, vành đai 3 ấn định thông vào 2025. Tương tự, bỏ ra số vốn ban đầu chỉ 10% và trả lờ lững đến 2026, khách sắm sở hữu thể gia tăng lợi nhuận phổ thông lần trên số tiền chi trả ban đầu. Ngoài ra, người mua với thể cầm chắc lợi nhuận với chế độ cam kết cho thuê dao động trong khoảng 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp đến trong khoảng nhãn hàng An Cường, tổng giá trị từ 200 đến hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên tới 10% khi thanh toán nhanh và hotdeal cộng tìm lên đến 3%. Đáng chăm chú, hồ hết khuyến mãi được cùng dồn giúp chủ nhân sở hữu thể tối ưu tổn phí lên tới cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý bởi dự án liên tiếp thu được quan tâm của thị trường. Tính đến nay, khu căn hộ đã kết nạp 95% tổng thành quả. Ghi nhận trong khoảng google trend, trong khoảng thời khắc nhận nhà đến giờ, nhu cầu kiếm tìm khu căn hộ đã tăng gấp đôi so mang trước lúc nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang với 1 lượng lớn người mua sở hữu nhu cầu nhà ở sẵn, kì vọng chính sách ăn nhập để “chốt deal”.

Theo dữ liệu từ DKRA, Quý 2/2023 giá làng nhàng căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà rẻ, sự kiện khởi công vòng đai 3 làm thị phần ấm trở lại khác biệt ở những nơi với tuyến giao thông huyết mạch này đi qua. Trong đó, BĐS Thủ Đức nâng cao vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị phần ko với đa dạng dự án thế hệ. Hiện nay chỉ 1 số ít dự án chẳng hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Dự án The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha sở hữu thông báo gần mở bán. Dù chưa bật mí chính thức song 1 số thông báo cho biết giá chao đảo trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được nhận định chất lượng bàn giao nổi bật, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chính sách thanh toán được xem bỗng nhiên phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra thời cơ ổn định gia đình giá thấp rút cục mang giá bán từ 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so với mặt chung chung của thị phần Quý 2 (theo DKRA) và bằng 60-70% so sở hữu mặt bằng phổ biến khu Tây. Dù giá tiền phải chăng hàng đầu thị trường song khu căn hộ sau lúc nhận bàn giao lại được tìm hiểu chất lượng vượt trội dẫn đầu khu vực có hơn 50 tiện ích đồng bộ, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế đến trong khoảng Tokyu - Nhật bạn dạng. Tuy nhiên, An Gia đã xẻ sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ mang ở những công trình hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân quần vợt thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… bởi vì nằm trong lõi trọng tâm hành chính Bình Chánh, từ dự án chỉ cần hai phút để tới hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô Quang Phúc, TGĐ Phú Đông Group, quý khách giờ đây thay do dành đầu tiên phải gần trọng điểm thì đã chuyển sang dành đầu tiên thuận tiện giao thông, sống ở sắp nơi khiến việc nhất, tiện nghi cho con mẫu học hành nhất. Định nghĩa trọng tâm cũng được định nghĩa lại, không còn là quận một nhưng mà mang thể là trung tâm của các thành phố vệ tinh, trung tâm của khu vực mà các bạn muốn sống và làm cho việc nhưng mà vẫn thụ hưởng được những tiện ích đảm bảo chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Thiên hướng chiếm hữu căn hộ hiện nay là luôn tiện kết nối, tiếp giáp nhiều chức năng ngoại khu, sắp nơi làm cho việc

Dù quãng tuyến đường chuyển động xa hơn nhưng quý khách có thể hạn chế bằng cách thức tìm kiếm công trình nhân tiện kết nối, sắp trục giao thông bự, ít bị kẹt xe, từ đấy giảm được thời gian chuyển động. ngoài ra, khác lạ quan tâm đến những nhân tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để phục vụ việc học hành và săn sóc sức khỏe sau này.

Bạn đọc truy cập https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc liên hệ hotline 0937.445.222 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.