Header Ads

i Bất động sản

Người trẻ đầu tư nhà phố Taka Garden Riverside Homes, tậu cả môi trường sống

Bí quyết đây 4-5 năm, mang trên dưới một tỉ đồng đã mang thể mua 1 căn hộ, thì nay có hai tỉ đồng, quý khách phần nhiều khó có thể sắm thấy căn hộ vừa ý khiến giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trở nên xa vời.

Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)
Khó tậu được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, rộng rãi người trẻ “ly tâm” ra các thị trấn vệ tinh như Tân An (Long An)

Câu chuyện mua căn hộ, mua cả mong ước

Người ta thường kể đến câu chuyện “an cư, lạc nghiệp” sở hữu cột mốc trưởng thành cùng phổ thông nỗi lo âu. hai từ “thành công” và “ổn định” làm cho rộng rãi người trằn trọc. Giữa guồng quay hối hả của cuộc sống, động lực mua nhà chính là “tay vịn” ý thức giúp phổ quát bạn teen đương đại cảm thấy bớt chông chênh và thêm niềm tin tiến bước. mang đôi bà xã chồng trẻ, “ngôi nhà tầm thường đầu tiên” như cột mốc trưởng thành của hai người, mở ra cuộc hành trình mới nhưng nay ta ko còn một mình.

Ngoài vấn đề về vốn đầu tư, trước đây, gia đình trẻ ưu tiên chọn nhà với những chỉ tiêu nội thành, đông vui, nhộn nhịp… thì sau dịch Covid-19, họ lại mong muốn tổ ấm là nơi đem lại trị giá xúc cảm cùng năng lượng trong cuộc sống. ngày càng đa dạng gia đình trẻ chú trọng tới chất lượng xây đắp tiêu chuẩn quốc tế, môi trường sống gần gụi đột nhiên, sở hữu phổ quát không gian vận động…

Nhiều người chọn đưa gia đình "ly tâm" ra thành phố vệ tinh vùng giáp giới với mong muốn thoát được sự ngột ngạt, tận hưởng không gian xanh tươi của thiên nhiên để thăng bằng cuộc sống. Họ kỳ vọng sở hữu số tiền bỏ ra tương đương với một căn chung cư tầm trung tại TP.HCM là sở hữu thể chiếm hữu nhà tại những Dự án chất lượng, phổ biến ko gian để tham dự các hoạt động thể dục, kết nối cộng đồng.

Những điểm đến như TP.Tân An (Long An), TP.Thuận An, TP.Dĩ An (Bình Dương), Đồng Nai… trở thành chọn lọc thông thường. Điều này khắc phục bài toán giá nhà TP.HCM đang leo thang. khác lạ, mang hạ tầng cơ sở đương đại, hệ thống nhà sản xuất tiện ích phổ thông, hoàn thiện, TP.Tân An đang là nơi an cư lý tưởng dành cho phổ thông gia đình trẻ.

Sở hữu tổ ấm đầu tiên chuẩn “Nhật”, người chơi đã sẵn sàng?

Kế bên địa điểm, giá cả, hệ thống nhân thể ích nội khu và chất lượng cũng góp phần tạo nên “gu” chọn nhà của người trẻ. Nhật phiên bản được xem là một trong những chuẩn mực sống của quả đât. Kiến trúc, phong cách, tiêu chuẩn, luật lệ khó tính, giá trị tích cực cùng những triết lý thăng bằng của môi trường sống chuẩn Nhật được đông người Việt ưu chuộng.

Anh Ngọc Tuấn (kỹ sư, 31 tuổi), sau phổ quát niên học tập, khiến cho việc tại Nhật bản, chia sẻ: “Vì nhớ và muốn được ở gần gia đình, tôi quyết định trở về Việt Nam sinh sống. tuy nhiên, tôi vẫn mong muốn được sống trong những khu nhà ở biệt lập chan hòa, gần gụi trùng hợp như ở Nhật”.

Không gian xanh, một thể ích đương đại tiêu chuẩn quốc tế là mục tiêu tuyển lựa nơi ở ăn nhập của gia đình trẻ

Theo anh Tuấn, đương đại nhưng tây riêng, đoàn kết với khi không là tiêu chí lựa chọn không gian sống của gia đình anh lúc trở về Việt Nam. Dự án Taka Garden Riverside Homes tại TP.Tân An (Long An) do Cát Tường Group lớn mạnh là Công trình đơn nhất tạo tuyệt vời cho anh vì kiến tạo cảnh quan theo tiêu chuẩn Nhật phiên bản, ko gian xanh thoáng mát, tiện ích sáng tạo. Tại đây, mỗi cư dân được coi là mảnh ghép kiến tạo không gian sống chuẩn mực, đồng đội hiện đại.

Công trình là khu nhà ở riêng biệt nằm ngay khu dân cư hiện hữu trung tâm TP.Tân An. Công trình được quy hoạch kiến tạo vì Ardor Architects - Top 10 đơn vịđầu tư kiến trúc hàng đầu Việt Nam, khéo léo sở hữu yếu tố đột nhiên vào công trình; cùng lúc lấy cảm hứng phong cách tối giản, giúp không gian trở nên yên bình. các căn nhà được dùng nguyên liệu tinh tế, gần gụi thiên hòa quyện cộng các gam màu sáng và trung tính như trắng, xám, be,…

Bên trong nhà loại tại Dự án Taka Garden Riverside Homes mang kiến thiết tối giản, hiện đại

Taka Garden Riverside Homes chiếm hữu tầm giá cho thị trường bất động sản Long An có lí ăn nhập khả năng tài chính của người trẻ. mang giá tiền chỉ trên hai tỉ đồng, tính sổ từ 750 triệu đồng (30% trị giá sản phẩm), chiết khấu 5%, quý khách đã có cơ hội sở hữu căn nhà phố; còn được tặng thiết bị nhà ở sáng tạo Smarthome Lumi chủ đạo. nhà băng Vietcombank cam kết cho vay từ 70~90% giá trị của cải, thời gian vay đến 20 năm cũng giúp người dùng trẻ khắc phục bài toán vốn đầu tư. chẳng những vậy, quý khách giao thiệp thắng lợi trong buổi mở bán dự kiến tổ chức tháng 5 tới còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh sáng tạo Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65inch, iPad Pro 2020...

Đây là 1 trong số ít Dự án phục vụ cả 3 yếu tố theo xu hướng chọn không gian sống của người trẻ: thuộc khu vực liên lạc thuận tiện, vừa túi tiền và nhân tiện ích chờ mong. với lựa chọn này, gia đình trẻ mang tổng thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng dễ dàng trở thành chủ nhân của căn nhà hiện đại tiện nghi, được sống trong không gian, môi trường tiêu chuẩn Nhật.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.