Header Ads

i Bất động sản

Phú Mỹ Hưng: Chủ đầu tư 30 năm đeo đuổi 1 cam kết

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là một trong số chủ tổ chức đầu tư phấn đấu khiến cho tròn mọi cam kết sở hữu người mua - điều tưởng là dĩ nhiên nhưng không dễ đạt được.

Phía sau một không gian đáng sống

Giữa tháng hai, dòng nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt khi du khách vừa rẽ bước vào khu thành phố Phú Mỹ Hưng. Các trục đường thoáng rộng nằm yên bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ sở hữu thể bắt gặp gỡ một công viên chủ đề với quy mô đáng được gọi là công viên, chứ không chỉ là những mảng xanh nhỏ nhoi xen giữa các tòa cao ốc.

ko gian xanh mát bên trong khu đô thị (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo công bố của chủ tổ chứcđầu tư, mật độ cây cối tại khu đô thị này vẫn ở mức đáng mến mộ - 8,9m2/người. Và nếu so sánh có bản quy hoạch khu thị trấn bí quyết đây gần 1/3 thế kỷ, thì ko gian dành riêng cho cây trồng - mặt nước đã được tôn trọng đông đảo tuyệt đối, bất chấp giá trị mỗi m2 đất ở đây đã tăng đến mức khó tưởng sở hữu các người tham gia lập quy hoạch ngày đấy.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta sở hữu thể bắt gặp gỡ một công viên bự tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - 1 trong các trục "xương sống" đi qua trọng điểm khu đô thị - 1 lực lượng công nhân đang cấp tập hoàn thiện công việc nâng cấp mặt đường. Trước ấy, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn thành upgrade, mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn trong khoảng Nguyễn Thị Thập tới Huỳnh Tấn Phát. Giống như rộng rãi trục đường nội khu khác, các đại lộ này được nâng cấp hoặc mở rộng lúc cư dân còn chưa trông thấy dấu hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa với dấu hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất hài lòng lúc thấy diện mạo khu thành phố mỗi ngày mỗi thế hệ mẻ, hạ tầng - tiện thể ích ngày càng hoàn thiện và khác lạ là dịch vụ hậu mãi rất khả quan. Chủ đơn vịđầu tư chăm sóc từ cây trồng, đường sá đến việc tiếp nhận và xử lý nhanh những trở ngại nhưng mà cư dân phản ánh. Đi đâu thì đi, nhưng mà tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - một cư dân - bộc bạch.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó sở hữu Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt quý khách làm trọng tâm

Phú Mỹ Hưng vừa công ty sự kiện sở hữu chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa khi thị trường đa dạng biến động - một số doanh nghiệpđầu cơ dù ko vướng mắc cũng lâm thời giới hạn những hoạt động, bởi vì lo ngại tâm lý của thị trường tác động đến sức hút Công trình - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn thu hút khoảng 1.000 các bạn đến Phú Mỹ Hưng Nhận định thông báo Dự án. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tiếp được mở rộng, vì lượng khách quan tâm phổ quát hơn kế hoạch nhưng mà công ty đầu tư đặt ra ban sơ.

Khoảng 1.000 quý khách đã tới Phú Mỹ Hưng trong ngày tổ chức sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà đơn vị đầu tư sở hữu 4 sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng tìm hiểu, chữ "tín" là nhân tố hàng đầu thu hút người mua đến chương trình ngày hôm đấy. Dù bây giờ, TPHCM có ko ít khu thành phố cao cấp, mang giá trị bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng phổ thông lần; mà số chủ công tyđầu cơ sở hữu thể thực hiện hồ hết những cam kết với khách hàng thì ko phổ biến.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hành được. Tôi Tìm hiểu cao nhất là cam kết về pháp lý. quý khách cảm thấy an ninh lúc công tyđầu tư những sản phẩm của Chủ tổ chứcđầu cơ, có Dự án tôi thu được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau lúc CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về không gian sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho nhân tiện ích là một thể ích, chứ không chỉ tụ hội xây nhà thôi", chị Hằng Đánh giá.

Chị Hằng - 1 nhà đầu tư bất động sản gắn mang Phú Mỹ Hưng phổ biến năm nay (Ảnh: Hải Long).

Chia sẻ mang báo chí, ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành đơn vịđầu cơ TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, doanh nghiệpđầu tư không đứng ngoài các tác động của thị phần vì lực cầu tầm thường đi xuống. nhưng mà ko cho nên, nhưng mà công tyđầu cơ phá vỡ lẽ hoặc đổi thay các cam kết mang quý khách, khác lạ là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy nhân thể ích bên trong khu đô thị theo kế hoạch buôn bán hàng năm và phân kỳ vững mạnh đô thị.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành tổ chức đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Chi tiết, trong 2 quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn tất bàn giao gồm công đoạn hai The Peak - hợp phần rốt cuộc của khu tinh vi Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 thành quả thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Công trình vi la đầu tiên nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính đến cuối năm 2022, tỷ trọng sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số thành phầm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, sở hữu khoảng 1.000 giấy CN QSĐ và QSH nhà (sổ đỏ) của căn hộ và cửa hàng tại Phú Mỹ Hưng được hoàn thành ra sổ. Báo cáo này nâng tỷ trọng (sổ hồng) được cấp tại các công trình của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 sản phẩm đã chào bán ra thị phần. 20% Còn lại chủ yếu do quý khách chưa nộp giấy má để Phú Mỹ Hưng tiến hành giấy má xin cấp giấy chủ quyền từ cơ quan công dụng.

Sau thành công mang The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà mẫu thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và phu My Hung The Horizon tiếp diễn trở nên tâm điểm của thị trường. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của các người mua phân khúc cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn kết hợp sở hữu các đối tác phát hành mẫu thành phầm "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Những căn hộ đã hoàn thiện nội thất này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian kiến tạo - kiến tạo nội thất cho các chủ sở hữu bận rộn, mà còn giúp các bạn sở hữu thưởng thức thực trong việc Nhận định thành phầm cũng như tham khảo những cái xây dựng.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập những căn hộ hoàn thiện nội thất mới nhất tại cu li My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng nói, dù Phân tích quý khách đang cẩn trọng hơn lúc xuống tiền có những của cải mang giá trị béo đặc biệt trong thời kỳ thị trường có tín hiệu đi xuống, nhưng cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị trường Công trình hạng sang trước tiên - phu My Hung The Horizon ngay khu đại dương Bán Nguyệt. Đây cũng là sản phẩm nhà ở đầu tiên tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi tụ họp các hoạt đồng thương nghiệp, nhà sản xuất, tiêu khiển, buôn bán, ẩm thực quy mô và hiện đại nhất đô thị Phú Mỹ Hưng.

phu My Hung The Horizon là Công trình trước hết tại trọng tâm khu hồ Bán Nguyệt được bán ra thị phần (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ trị giá, vị trí vàng cùng pháp lý rõ ràng, tiến độ đảm bảo nên phu My Hung The Horizon đã lôi kéo sự chăm chú của hàng ngũ khách hạng sang sở hữu kết quả giao dịch đợt mở bán trước nhất đạt kỳ vọng. Chủ tổ chứcđầu tư còn tích cực khiến việc có phổ biến đối tác để đem lại những giảm giá dành riêng cho cư dân phu My Hung The Horizon.

Ngoài phu My Hung The Horizon, những căn hộ dòng tại The Antonia cũng lôi kéo khách thăm quan, Phân tích Công trình ngay tại công trình (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy người dùng khiến cho trung tâm và bền chí mang phương châm: thực hiện đúng và đủ các gì đã cam kết với khách hàng; không giới hạn nỗ lực cải thiện chất lượng và sự rộng rãi sản phẩm; tăng thêm trị giá bất động sản cho người mua dù họ sắm thời điểm nào. Việc gia tăng trị giá bất động sản cho khách hàng được bảo đảm bằng cách nhất quán chế độ bán hàng và liên tiếp ngã sung, upgrade hạ tầng, mở mang một thể ích thành phố chuẩn y việc tự công tyđầu tư hoặc kêu gọi, giúp cho những nhà doanh nghiệpđầu tư thứ cấp triển khai tác phẩm, dịch vụ…

Rất nhiều định hướng vững mạnh hoặc thay đổi của công tyđầu tư đều đặt trên mục tiêu đem lại lợi ích cho người dùng theo đúng tinh thần nhưng cố chủ toạ Hội đồng quản trị tổ chứcđầu cơ - ông Lawrence S. Ting để lại: khi chúng ta tới 1 nơi nào ấy để đơn vịđầu tư, đừng bận tâm đến việc chúng ta mang thể lấy đi những gì, nhưng hãy quan tâm tới việc chúng ta mang thể để lại những gì", vị Phó tổng giám đốc nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.