Header Ads

i Bất động sản

Căn hộ nghỉ dưỡng năm sao Beau Rivage Nha Trang: hội đủ phong cách thượng lưu

Vị trí độc tôn ngay chính giữa tuyến đường vịnh biển Trần Phú và sự khổng lồ, hoành tráng của công trình căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao Beau Rivage Nha Trang đã khiến mọi người đi qua phải ngửng nhìn.

hồ bơi vô cực trải dài 120m dọc bờ biển Trần Phú Nha Trang

Việt Nam - điểm đến du lịch phong cách thế giới

Trong một cuộc dò hỏi vào tháng 4-2020 của InterNations, hơn 80% quan điểm đã bầu chọn nhì địa điểm và vùng lãnh thổ vừa phải nhất để khiến việc và sinh sống ở nước ngoài, đấy là Việt Nam và Đài Loan. Cuộc điều tra được thực hiện ở 64 tổ quốc và vùng bờ cõi.

Theo điều tra trên, kết quả “không sở hữu nơi nào thấp hơn về vốn đầu tư và làm cho việc ở nước ngoài hơn Việt Nam”, đã dẫn đầu có hơn 80% người được hỏi ưng ý sở hữu vốn đầu tư của họ ở đây, có 96% chia sẻ rằng “thu nhập hộ gia đình khả dụng của họ là đủ hoặc thậm chí đủ để trang trải phí hàng ngày”. Tổng kết cục dò hỏi này, InterNations khuyên rằng Việt Nam là điểm đến và ngôi nhà thứ nhị cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn.

Trước đấy, vào tháng 8-2019, Telegraph – nhật báo to nhất tại Vương quốc Anh cũng đã xếp hạng Việt Nam là một trong 20 thị phần sở hữu vận tốc tăng trưởng ngôi nhà thứ 2 (second home) cao nhất quả đât.

Theo dò hỏi của Savills mới đây, càng ngày càng với phổ biến khách du lịch cân nhắc việc thuê nhà nghỉ dưỡng ngắn hạn thay do ở khách sạn. 92% Khách du lịch dự định sẽ thuê nguyên căn hộ hoặc căn nhà trong các chuyến du hý trong vòng 3 năm tới. Báo cáo này cao hơn hẳn so sở hữu 67% chọn thuê khách sạn và resort. Cho nên, 1 trong những mẫu hình bất động sản du hý vượt bậc trong bối cảnh hiện nay là second home phục vụ cả nhu cầu tích tụ của cải lẫn đơn vị đầu tư sinh lời nhờ chừng độ ngày càng tăng gía trị bình ổn theo thời gian cũng như tiềm năng cho thuê quyến rũ.

Dò hỏi về nhu cầu đơn vị đầu tư second home vì báo VnExpress thực hành lôi kéo hơn 3.000 độc giả, trong ấy 74,8% người trả lời thích second home của mình toạ lạc ở hải phận. Việt Nam có hơn 1.300 km con đường bờ biển, bổ ích thế trong tăng trưởng du hý. Ngoài ra các khu vực mang bờ đại dương cuốn hút nhất, có kinh doanh phổ thông nhất nhìn phổ biến là ở miền Trung và Nam Trung bộ.

Theo số liệu của Hiệp hội BĐS Việt Nam, cả nước đang có khoảng 82.902 căn hộ du lịch, 28.099 biệt thự du lịch, 12.617 phòng khách sạn, 15.663 căn shophouse tập trung tại Khánh Hòa, Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Kiên Giang, Quảng Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu… Trong đó, Khánh Hòa là một trong 3 địa phương có lượng condotel cao nhất nước mang 30 công trình được cấp phép, và gần tới đây Tropicana Nha Trang sẽ cho ra mắt thêm hơn 1.100 căn hộ khách sạn phụ vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Riêng TP Nha Trang có 17 dự án với khoảng 15.000 phòng, số còn lại ở khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh. Số lượng phòng KS ở Khánh Hòa đạt khoảng 50.000 phòng, hiện đang dẫn đầu cả nước là một trong những địa phương với số lượng phòng khách sạn cao nhất cả nước. Theo số liệu từ Tổng cục du lịch, riêng mang phân khúc khách sạn, resort cao cấp, tỉnh Khánh Hòa mang hơn 14.000 phòng nhưng vẫn không đủ phục vụ số lượng du khách ngày càng tăng.

Nội thất tiêu chuẩn 5 Sao, tổ chức kiến thiết hơn 180 năm tuổi CPG(Singapore).

Nha Trang định vị đẳng cấp sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng – khách sạn 5 sao thế giới

Tại Khánh Hòa, dù sở hữu phổ thông Vịnh đại dương nức tiếng và đang sở hữu tốc độ lớn mạnh du lịch và hạ tầng hoàn thiện nhưng Nha Trang vẫn là thành phố đại dương có kinh nghiệm nổi danh lâu đời và lôi kéo du khách. Trong định hướng vững mạnh tầm nhìn 2030, để xứng tầm phong cách quốc tế, nơi này cần mang sự hình thành của những khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao.

Cung con đường đại dương Trần Phú dài khoảng 12 km có hình bán nguyệt ôm lấy vịnh biển Nha Trang – một trong 29 Vịnh đại dương hấp dẫn nhất quả đât – chính là nơi tụ họp tất cả mọi nhu cầu tiêu khiển và nghỉ dưỡng của xã biển. Tại các con phố Trần Phú, chỉ vài bước chân đã chạm đến bãi biển Trần Phú – nơi mang sức hút kỳ lạ mang mọi du khách. Khác lạ khách nước ngoài đến Nha Trang luôn dành phổ thông thời kì phơi mình trên bãi biển Trần Phú – đây là bãi biển được tin báo US News (Mỹ) đánh giá vào Top 50 bãi biển cát trắng hấp dẫn nhất trái đất.

Các ngày gần đây, người nào đi qua cung các con phố biển Trần Phú đều choáng ngợp trước đại công trường của siêu dự án Beau Rivage Nha Trang tại số 40 Trần Phú. Tại địa điểm chính giữa cung tuyến phố biển sần uất nhất Việt Nam, công trình Beau Rivage Nha Trang vì chủ công ty đầu tư Tropicana Nha Trang đang triển khai có vận tốc nhanh.

Khu phức hợp thương nghiệp – giải trí – Căn hộ nghỉ dưỡng – Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang xuất hiện trên khu đất rộng sắp 11.000m2 sở hữu mặt tiền tuyến đường Trần Phú dài 150m. Khu đất có cổng phụ nằm tại mặt tiền tuyến phố Lê Thánh Tôn.

Quy mô công trình 40 tầng, gồm 1 tầng hầm, 5 tầng khối đế dành cho những cái hình thương nghiệp – dịch vụ - tiêu khiển mang tên Tropicana Nha Trang. Khối căn hộ và khách sạn 5 sao là 2 công trình cao sở hữu kiến trúc sáng tạo có những cửa và ban-công hướng ra biển. Tùy theo vị trí căn hộ, mỗi căn sở hữu những tầm nhìn khác nhau. Căn President sở hữu tầm nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang mang góc nhìn panorama toàn cảnh. Riêng căn hộ VIP có 2 view độc đáo: view đại dương và view nhìn về thành phố với chân mây thập thò cảnh mây núi kì ảo.

Sau phổ biến tranh biện về pháp lý của bất động sản du lịch, rốt cuộc sự thắng lợi vững bền đều thuộc về các đơn vị quản lý và vận hành uy tín, chủ tổ chức đầu tư với thực lực và dự án mang hầu hết pháp lý. Chủ đơn vị đầu tư Tropicana Nha Trang đã thỏa thuận sở hữu Tập đoàn Wyndham – đứng thứ tứ thế giới về quản lý và vận hành khách sạn. Ký kết liên kết thắng lợi sở hữu RCI – Tập đoàn du lịch chuyên về chia sẻ kỳ nghỉ bự nhất thế giới.

Sở hữu sự sinh ra của hai ông lớn WyndhamRCI bảo chứng cho sự thành công mỹ mãn của tổng thể hoạt động kinh doanh của khách sạn. Song song các nhà đơn vị đầu tư Beau Rivage Nha Trang được quyền truy cập vào hệ thống hơn 4.300 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thế giới tại 110 nước.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.