Header Ads

i Bất động sản

Glory Heights - “Siêu phẩm” Bất động sản được thị trường mong ngóng

Trong bối cảnh nguồn cung ít oi, các dự án chất lượng cao, phục vụ nhu cầu ở thực như Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được dự đoán là 1 trong các cái tên “hot” nhất thị phần TPHCM.

Dư địa dồi dào, thị trường BĐS hút mạnh nhà đầu tư

thăm dò gần đây nhất của Batdongsan.com tại khu vực Đông Nam Á cho thấy, nhu cầu tìm bất động sản ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực. Với đến 68% người được hỏi với ý định mua đất trong vòng một năm tới. Đáng để ý, nhu cầu tậu bất động sản để đầu tư của người dân chiếm tỉ trọng cao nhất. Kết quả dò la cho thấy 87% người mang trong khoảng 3 bất động sản trở lên sở hữu nhu cầu đầu tư căn hộ đất trong vòng 1 năm tới. Người đang có trong khoảng 1-2 bất động sản với nhu cầu tậu thêm cũng chiếm tới 66%-79%.

Nhận định về xu hướng này, ông Thiện Dương, CEO Group GSA Việt Nam, nhu cầu nắm giữ bất động sản của nhà đầu tư Việt Nam cũng như tiềm năng tăng trưởng của thị trường hiện rất béo. Điều này đã quyến rũ các nhà phát triển bất động sản quốc tế đến từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản... đến Việt Nam.

Nhu cầu mua BĐS để đầu tư tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực
Nhu cầu tậu BĐS để đầu cơ tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực

Theo đánh giá, Việt Nam là 1 trong những thị phần BĐS hàng đầu châu Á. Khác lạ trong 5 năm quay về đây, sự tham dự của nhóm tổ chức đầu tư nước ngoài đã góp phần tạo nên sự phát triển khỏe khoắn của thị trường Việt Nam, buộc các doanh nghiệp đầu tư nội địa phải thay đổi nhằm bắt kịp xu thế, chuẩn mực quốc tế về vững mạnh bất động sản.

"Dự án" được kì vọng Glory Heights

Sở hữu nhu cầu to của thị phần và dòng đầu tư càng ngày càng tấp nập, BĐS được giới tổ chức đầu tư coi là kênh đơn vị đầu tư an toàn và sinh lời hấp dẫn. Tuy vậy, sau thời gian thị phần bất định, nguồn cung khan thi thoảng, khẩu vị doanh nghiệp đầu tư hiện đã thay đổi, theo hướng thực tế hơn.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com khu vực miền Nam cho hay: “Yếu tố nhưng mà khách hàng nhà để ý trong thời điểm ngày nay là sự uy tín của chủ công ty đầu tư dự án. Giả dụ trước đây, quý khách nhà không biết chủ tổ chức đầu tư là ai thì nay họ đều sở hữu thiên hướng nhận định tìm lực của chủ đầu tư dự án, thời gian hoàn thành tác phẩm, trách nhiệm cam kết có khách hàng...”

Đó là lý do, dù chưa ra mắt nhưng mà Glory Heights - công trình cao tầng duy nhất còn lại tại Vinhomes Grand Park, đang làm nóng những đại lý phân phối. Dự án được chủ đầu tư dành đa dạng nhiệt huyết, quy hoạch, kiến thiết chỉ cần khoảng dài nhằm mang lại một thành phầm có tính dấu ấn cho Đại dự án sầm uất bậc nhất khu Đông hiện tại.

Glory Heights ở vị trí độc nhất, sở hữu tầm nhìn “triệu đô”
Glory Heights ở vị trí độc nhất, chiếm hữu tầm nhìn “triệu đô”

Glory Heights mang ý nghĩa “dấu ấn hào quang”, lấy cảm hứng trong khoảng địa điểm “độc nhất vô nhị” ở vùng lõi của đại dự án Vinhomes Grand Park. Trong khoảng đây, những căn hộ được chiếm hữu góc nhìn triệu đô tuyệt đẹp, hướng ra sông Đồng Nai, đại công viên 36hecta, đại lộ sắm sửa sa sầm uất Rodeo, quảng trường Golden Eagle, trọng điểm thương mại Vincom Mega Mall thời thượng.

Cùng có ấy, nội thất trong mỗi căn hộ được tuyển chọn kỹ càng sở hữu hệ thống thiết bị gia dụng, thiết bị vệ sinh cao cấp được nhập khẩu trong khoảng các thương hiệu nổi tiếng nhân loại. Khác biệt, toà căn hộ còn được thiết bị hệ thống LED chiếu sáng đương đại, tạo sự kiêu hãnh, khẳng định vị thế của gia chủ.

Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị
Cuộc sống chứa chan cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị

Để hoàn thiện chất sống đỉnh cao, Glory Heights còn trang bị đặc quyền một thể ích dành riêng cho cư dân sở hữu sảnh đón tiếp sang trọng chuẩn khách sạn 5 sao, ko gian Lounge đương đại tiện nghi, hệ thống thang máy cao cấp… Hệ tiện ích chăm nom sức khoẻ và ý thức cũng bao gồm phòng sauna, phòng stream, biển jacuzzi tạo điều kiện cho cư dân được thanh lọc thân – tâm – trí mỗi ngày.

sức lôi cuốn của Glory Heights còn tới trong khoảng uy tín bậc nhất của chủ đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Mang hàng loạt “siêu” dự án có tầm vóc quốc tế ra mắt liên tục trong thời gian qua, Vinhomes đã chứng minh là nhà đầu tư BĐS có năng lực, điều kiện tài chính tăng trưởng, cam kết pháp lý phần nhiều, minh bạch. Vinhomes cũng được ghi nhận trong vai trò dẫn dắt thị phần bất động sản, có tới những chuẩn mực sống thế hệ, góp phần nâng cao chất lượng của thị phần bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Là “viên kim cương” sáng giá giữa đại đô thị Vinhomes Grand Park, Glory Heights hội đủ nhân tố của một siêu phẩm bất động sản, có khả năng bứt phá thị phần, “hút lộc” cho cả người mua ở thực và các doanh nghiệp đầu tư dày dạn kinh nghiệm.

Hiện nay, người dùng đăng ký mua căn hộ tại căn hộ Glory Heights sẽ nhận được vô vàn khuyến mại hấp dẫn:

- Đặt tiền giữ chỗ chỉ trong khoảng 30 triệu đồng/căn hộ

- Nhận ngay một chỉ vàng khi đặt chỗ thành công căn hộ

Chi tiết alo ngay đại lý chính thức của Vinhomes: https://vinhomesgrandpark.vra.vn

(*) Chính sách được ứng dụng tại thời khắc ban bố theo thông báo của chủ đầu tư và nhà băng

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.