Header Ads

i Bất động sản

Glory Heights Vinhomes Grand Park thu hút các bạn với tiêu chuẩn giao nhà

(Dân trí) - Glory Heights - phân khu hạng sang của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) - đoạt được người mua bởi tiêu chuẩn bàn giao cao cấp nổi bật cộng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo chuẩn Mỹ.

Tiêu chuẩn bàn giao cao cấp giúp tối ưu khoản công ty đầu tư

Theo con số của Bộ xây dựng, lượng trao đổi căn hộ trong quý I năm nay vẫn tăng hơn 272% so có quý IV/2022 và tăng 192% so sở hữu cộng kỳ năm ngoái. Trong đấy, phân khúc căn hộ vẫn tiếp tục là điểm sáng của thị phần, bởi khả năng phục vụ nhu cầu ở thực cộng sự nâng cao nhiệt mạnh mẽ của thị phần căn hộ cho thuê.

Nắm bắt được đà tăng trưởng này, phổ quát nhà tổ chức đầu tư đã nhanh chân xuống tiền để đón sóng thị phần. Bên cạnh đó, để tối ưu khoản đơn vị đầu tư, giới đơn vị đầu tư đặt ra phổ quát chỉ tiêu khó tính, trong khoảng địa điểm tâm điểm, sự vượt bậc của quy hoạch, xây dựng đến hệ thống luôn thể ích. Phổ quát nhà tổ chức đầu tư ưu tiên chọn cái căn hộ sở hữu tiêu chuẩn bàn giao, nội thất liền tường cao cấp, vừa giúp khai hoang buôn bán ngay vừa giúp gia tăng trị giá thuê.

Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park ở TPHCM sắp ra mắt lôi kéo phổ thông nhà doanh nghiệp đầu tư khi này.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 1
Glory Heights với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đồng bộ từ tòa nhà đến những căn hộ (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Được xây dựng trên diện tích hơn 31.000 m2, 5 tòa tháp của Glory Heights vượt bậc bởi vì đẳng cấp xây dựng đặc biệt cả mặt ngoài và mặt trong. chi tiết, chủ doanh nghiệp đầu tư đã trang bị hệ thống đèn LED tiền tiến, phần mái tiêu dùng LED Linear hài hòa LED Flood light, phần thân là LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED down light tạo nên biểu trưng mới cho cả khu vực.

Trong mỗi căn hộ, đẳng cấp xây cất đề cao thưởng thức cá nhân. Bởi vậy, nội thất được dùng cũng đều có tiêu chuẩn cao cấp, có trằn thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic, cửa gỗ chống cháy... thiết bị vệ sinh được bàn giao đến từ nhãn hàng Duravit tiếng tăm của Đức, đem lại cho ko gian phòng tắm của căn hộ sự đẳng cấp, tinh tế.

Ngoại giả, cư dân Glory Heights còn được hưởng luôn thể ích thông thường có khu vực sảnh rộng, tràn trề ánh sáng tự nhiên; quầy lễ tân luôn sẵn sàng trợ giúp cư dân suốt 24/7; nội thất phòng chờ cao cấp.

Sự hấp dẫn của Glory Heights

Kế bên hệ thống trang bị bàn giao, những căn hộ cho thuê tại Glory Heights còn được tổ chứcđầu tư ko gian đồng đội cao cấp, đem lại cuộc sống thưởng thức cho cư dân. Cụ thể, phân khu với khu xông hơi cá biệt gồm hồ Jacuzzi, phòng Sauna, xông ướt tây riêng và khu vực karaoke gia đình… giúp đem đến các giây lát nghỉ ngơi, thư giãn cho gia chủ.

Cư dân đã có thể thưởng thức công viên nội khu được lấy cảm hứng trong khoảng thành phố đại dương Malibu (California, Mỹ) ngay dưới chân tòa nhà. biển bơi Malibu rộng hơn 845 m2, suối biển cảnh quan, thác tràn vô cực, công viên khủng long, sky game… là những tiện ích sẵn có của Glory Heights dành riêng cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 2
Chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo phong cách Mỹ tại Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Ngoài ra, quảng trường Golden Eagle cận kề mang hồ nước rộng hơn 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là Canary cộng công viên Ánh sáng 36ha với hàng loạt sân di chuyển thể thao, khu tiệc nướng BBQ, bãi cỏ quảng trường, con đường ái tình, sân chơi trẻ em… cũng mang lại các trải nghiệm khác lạ cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 3
tầm nhìn từ ban công của căn hộ Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Nhu cầu kết nối của cư dân sẽ được đáp ứng lúc Glory Heights nằm ở vị trí kế cận "tọa độ giao thương" được tạo nên do đại lộ sắm sửa Rodeo sầm uất và trung tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall.

Ngoài việc thỏa sức sắm sửa ở những "thiên các con phố hàng hiệu" này, cư dân cũng đơn giản dùng các nhà cung cấp chất lượng quốc tế khác như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Brighton College, hay Bệnh viện Quốc tế Vinmec… bí quyết nhà chỉ 5 phút chuyển di.

Từ Glory Heights, cư dân cũng với thể đơn giản kết nối tới khu xã đêm Vinhomes Grand Park tấp nập suốt từ 16h đến 2h sáng hôm sau để có thêm thưởng thức mua sắm, xả tương đối, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây cũng là "điểm hứa hẹn nghệ thuật" yêu thích của thanh niên khi thường xuyên là địa điểm công ty các lễ hội âm nhạc có phổ biến hoạt động phổ thông.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 4
Từ Glory Heights, cư dân đơn giản kết nối đến các khu vực khác để dùng các nhà sản xuất, tiện thể ích (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ở khu vực sở hữu hạ tầng giao thông lưng bộ, hoàn thiện, Glory Heights cũng với khả năng kết nối tới trọng điểm Thành phố HCM duyệt các các con phố mập Phước Thiện - Nguyễn Xiển và vành đai 3, đến đây còn với thêm Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

(Dẫn nguồn: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/glory-heights-chinh-phuc-khach-hang-bang-tieu-chuan-ban-giao-20230621114141813.htm)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.